top of page

สัมผัสความนุ่มละลายในปาก กับหลากเมนูจากเนื้อโกเบ (Kobe Beef) ที่คิตะโอจิ (Kitaohji)



คิตะโอจิ ร้านอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ รสชาติแบบฉบับดั้งเดิม คิตะโอจิตั้งอยู่ใจกลางทองหล่อ สวรรค์ของคนรักอาหารญี่ปุ่น ด้วยชื่อเสียงอันยาวนานในการให้บริการอาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุดและต้นตำรับที่สุด คิตะโอจิคือหนึ่งในจุดหมายปลายทางสำหรับผู้ที่แสวงหารสชาติสไตล์ญี่ปุ่นอย่างแท้จริง


สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเนื้อวัว คิตะโอจิพร้อมเสิร์ฟทุกท่านด้วยเนื้อโกเบระดับพรีเมียม ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นเนื้อวัวที่ดีที่สุด เนื้อโกเบขึ้นชื่อเรื่องลายหินอ่อนที่ทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่นุ่มและชุ่มฉ่ำ รวมถึงรสชาติที่เข้มข้นเป็นเอกลักษณ์ซึ่งมีเฉพาะในเนื้อวัวโกเบเท่านั้น


เนื้อโกเบ เซอร์ลอยน์ (Kobe Beef Sirloin)



หนึ่งในเมนูที่ขายดีที่สุดของร้านคิตะโอจิ ได้แก่ เนื้อโกเบ เซอร์ลอยน์ ซึ่งเป็นเมนูที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนที่ชื่นชอบเนื้อโกเบ


เนื้อเซอร์ลอยน์ (Sirloin) เป็นส่วนเนื้อสันนอกที่มีความนุ่มอยู่ในระดับต้นๆ โดยจะมีมันแทรกเล็กน้อยและมีส่วนมันอยู่ด้านบนของชิ้นเนื้อสเต็ก ทำให้เมื่อได้ทานจะได้รสสัมผัสจากการเคี้ยวของเนื้อและมันที่ผ่านการย่างหอมๆ ละลายอยู่ในปาก เนื้อเซอร์ลอยน์จึงเป็นส่วนของเนื้อที่นิยมใช้ในการทำสเต็ก




เนื้อโกเบส่วนเซอร์ลอยน์ที่คิตะโอจิเลือกใช้นั้นเป็นเนื้อระดับท็อป โดยตัวเนื้อจะ่มีไขมันแทรกและมีความนุ่มมากจนเหมือนเนื้อนั้นสามารถละลายในปากได้ โดยคิตะโอจิจะเลือกใช้เนื้อจากฟาร์มเฉพาะที่คิตะโอจิคัดสรร และสั่งล่วงหน้านานถึง 6 เดือน เพราะจะต้องใช้เป็นเนื้อวัวตัวเมีย อายุไม่เกิน 3 ปี และเป็นวัวที่ไม่ผ่านการผสมพันธุ์เท่านั้น จึงทำให้เนื้อโกเบของคิตะโอจิมีความพิเศษกว่าใคร


หนึ่งในเมนูจากเนื้อโกเบยอดนิยมของคิตะโอจิจานนี้ประกอบไปด้วยเนื้อโกเบสันนอกหั่นชิ้นหนาให้ได้ความหนานุ่ม เนื้อวัวถูกปรุงสุกแบบพอดี มีความหวานหอมและได้รสชาติที่เข้มข้น ด้านในยังมีความชุ่มฉ่ำ เป็นอีกหนึ่งเมนูจากเนื้อโกเบที่สมบูรณ์แบบ



สุกี้ยากี้เนื้อโกเบกับหน่อไม้ในฟักทองญี่ปุ่น (Takenoko & Kobe Beef Sukiyaki with Bochankabocha)



อีกหนึ่งเมนูเนื้อโกเบที่คิตะโอจิภูมิใจนำเสนอได้แก่ สุกี้ยากี้เนื้อโกเบกับหน่อไม้ในฟักทองญี่ปุ่น จานนี้จะได้รสชาติแบบหม้อไฟญี่ปุ่นสไตล์คลาสสิก


สัมผัสประสบการณ์เนื้อโกเบที่เสิร์ฟพร้อมหน่อไม้และฟักทองญี่ปุ่นขนาดเล็กในแบบสุกี้ยากี้หรือหม้อไฟแบบญี่ปุ่น เป็นการชูรสชาติเนื้อที่เข้มข้นหอมหวานไปพร้อมกับส่วนผสมจากสูตรพิเศษของคิตะโอจิ ทำให้ได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และลงตัวเป็นอย่างดี ทั้งความหวานและความครีมมี่จากฟักทองที่เข้ากันได้ดีกับหน่อไม้ที่สดกรอบและเนื้อที่หอมนุ่มละลายในปาก




สัมผัสประสบการณ์การรับประทานเนื้อโกเบคุณภาพเยี่ยม พร้อมเมนูประจำฤดูใบไม้ผลิ ที่ปรุงจากวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมียม สดใหม่เสมอ ในสไตล์แบบดั้งเดิมตามต้นตำรับแท้ๆ ได้ที่คิตะโอจิ พร้อมเมนูอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับอื่นๆ อีกมากมาย คิตะโอจิพร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุดแก่ทุกท่าน

● Uni Box Set

● Hotaru Ika Firefly Squid

● Sakura Shrimp Donabe Gohan

● Karei Usuzukuri

● Hokkaido Kinki Yaki

● Shizuoka Crown Melon

● 3 Kinds of Japanese Strawberries

● Strawberries Daifuku


​สำรองที่นั่งเพื่อสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับ คุณภาพระดับพรีเมียมได้ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นคิตะโอจิ ทองหล่อ ซอย 8 สุขุมวิท 55


● คิตะโอจิ ทองหล่อ Google map

● เปิดทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 - 23.00 น. (รับออเดอร์สุดท้าย 22.00 น.)

● 02-714-7997, 061-387-3207

閲覧数:105回
bottom of page