top of page

สัมผัสรสชาติอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับฉบับร้านอาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุดในสุขุมวิท



หากพูดถึงสายเนื้อหรือผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานเนื้อ ไม่ว่าจะปิ้งย่างหรือชาบูแล้ว เชื่อว่า ‘วากิว’ ต้องเป็นหนึ่งในเนื้อที่หลายคนอยากลิ้มลองมากที่สุด และต้องหาโอกาสทานให้ได้สักครั้ง โดยทั่วไปแล้วเนื้อวากิวนั้นค่อนข้างมีราคาสูงด้วยคุณภาพและคุณสมบัติที่ต่างก็เป็นที่ยอมรับ ทั้งความหอม ความนุ่นชุ่มฉ่ำ พร้อมลายหินอ่อนสวยๆ จากมันที่แทรกอยู่ในเนื้อ ซึ่งให้รสที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวากิว ร้านอาหารญี่ปุ่นคิตะโอจิ สุขุมวิท จึงได้นำเข้าเนื้อวากิว เกรดเนื้อชั้นยอดระดับ A4 ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อเป็นหนึ่งในวัตถุดิบที่ดีที่สุดของคิตะโอจิ สุขุมวิท สำหรับลูกค้าทุกท่าน



ร้านอาหารญี่ปุ่น สุขุมวิท “คิตะโอจิ” ผู้ให้บริการอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม ได้จัดเตรียมเนื้อวากิวคุณภาพสูงพร้อมให้ทุกท่านได้มาลิ้มลองความอร่อยกับหลากหลายเมนูที่ปรุงด้วยกรรมวิธีดั้งเดิมจากเนื้อแบล็กวากิว A4 ซึ่งเป็นการให้เกรดของญี่ปุ่นที่บอกถึงคุณภาพของเนื้อชั้นยอด


โดยเนื้อวากิวนั้นจะมีการจัดระดับคุณภาพโดยแบ่งเป็น เกรด A-C เรียงจากปริมาณเนื้อเยอะไปน้อย และเกรดคุณภาพเนื้อ เรียงจาก 5-1 คือจากคุณภาพสูงสุดไปล่างสุด ทำให้เนื้อวากิวระดับ A5 นั้นเป็นเนื้อเกรดดีที่สุด มีไขมันแทรกเยอะที่สุด และรองลงมาคือเนื้อวากิวระดับ A4 ที่จะเป็นเนื้อที่มีไขมันคล้ายลายหินอ่อนแทรกอยู่ทั่วเนื้อ ให้ความหอมหวานและมีความนุ่มมากเป็นพิเศษ


จากฟาร์มที่ดีที่สุดสู่ร้านอาหารญี่ปุ่น คิตะโอจิ สุขุมวิท


เนื้อแบล็กวากิว A4 หรือ A4 Kuro Wagyu ของร้านอาหารญี่ปุ่นคิตะโอจิ สุขุมวิท นั้นมาจากวัวสายพันธุ์ญี่ปุ่น คุโรเกะวาชู ที่ได้รับการเลี้ยงดูภายใต้เงื่อนไขพิเศษและการดูแลที่ค่อนข้างเข้มงวด รวมถึงการควบคุมในเรื่องอาหารและโภชนาการอย่างระมัดระวัง ทำให้เนื้อที่ได้นั้นมีคุณภาพสูงมาก เป็นที่ขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติและความนุ่มที่โดดเด่น และอีกหนึ่งความใส่ใจของร้านคิตะโอจิ สุขุมวิท ก็คือการคัดเลือกฟาร์มที่มีความน่าเชื่อถือ ได้มาตรฐานการผลิตในทุกขั้นตอน มีชื่อเสียงและได้รับการรับรองคุณภาพ รวมถึงการเลี้ยงดูที่ถูกต้องตามสุขลักษณะ เพื่อให้ได้เนื้อแบล็กวากิวคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่เราต้องการ



แบล็กวากิวนั้นเป็นเนื้อที่ได้รับการยกย่องในเรื่องของรสชาติโดยมีความ ‘อูมามิ’ อันเป็นเอกลักษณ์ โดยความพิเศษของเนื้อแบล็กวากิวนั้นมาจากไขมันที่แทรกอยู่ในเนื้อซึ่งมีจุดหลอมเหลวต่ำเป็นพิเศษ ทำให้ไขมันที่แทรกอยู่นั้นเกิดรสสัมผัสที่ชุ่มฉ่ำละลายในปากเมื่อรับประทาน และที่ร้านอาหารญี่ปุ่น Kitaohji สุขุมวิท เราได้เตรียมเมนูที่ประกอบจากเนื้อแบล็กวากิว A4 เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมจากเนื้อวัวที่ดีที่สุด


หอมอร่อยไปกับหลากเมนูจากเนื้อแบล็กวากิว ระดับ A4 ที่ Kitaohji สุขุมวิท


สัมผัสความนุ่มละมุนจากเนื้อแบล็กวากิว A4 พรีเมี่ยมส่งตรงจากฟาร์มที่ดีที่สุดจากญี่ปุ่นสู่ร้านคิตะโอจิ สุขุมวิท เพื่อประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนกับเมนูสุดพิเศษที่จะดึงเอาความดีงามของเนื้อแบล็กวากิว A4 มาให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง




สเต๊กเนื้อสันนอก แบล็กวากิว A4

สเต๊กเนื้อสันนอกแบล็กวากิว A4 เสิร์ฟมาในระดับความสุกที่เพอร์เฟ็กต์สำหรับเนื้อชั้นดี พร้อมเครื่องเคียงที่ช่วยชูรส เข้ากันเป็นอย่างดีกับเนื้อที่หอมนุ่มพร้อมความหวานชุ่มฉ่ำในทุกคำที่รับประทาน จัดเตรียมวัตถุดิบโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ แต่ละชิ้นหั่นมาแบบพอดีได้สัดส่วน คิตะโอจิรับรองว่าสเต๊กเนื้อสันนอกแบล็กวากิว A4 เมนูนี้จะเป็นที่ประทับใจอย่างแน่นอน




เนื้อแบล็กวากิว A4 ย่างมิโซะ

นอกจากความหวานหอมจากมันเนื้อที่ช่วยให้ความชุ่มฉ่ำแบบกำลังดีแล้ว การปรุงด้วยมิโซะสูตรลับเฉพาะของร้านอาหารญี่ปุ่นคิตะโอจิ จะยิ่งช่วยเสริมรสชาติให้ลึกล้ำมากยิ่งขึ้น ผสานกลิ่นเตาถ่านตามแบบฉบับดั้งเดิมยิ่งเข้ากันเป็นอย่างดี ช่วยดึงกลิ่นหอมอบอวลให้แทรกซึมผ่านเนื้อได้มากยิ่งขึ้น ความเข้มข้นของเนื้อเข้ากันได้ดีกับรสชาติที่กลมกล่อมของมิโซะ ช่วยให้ผู้รับประทานเข้าถึงความอร่อยได้อย่างละเอียดลึกซึ้ง




ชาบูแบล็กวากิว A4

นอกเหนือจากการย่างแล้ว ยังมีกรรมวิธีการปรุงที่จะช่วยให้ได้สัมผัสความอร่อยของเนื้อแบล็กวากิว A4 อีกหลากหลายรูปแบบ อาทิ ชาบูชาบู ด้วยน้ำซุปสูตรพิเศษของร้านอาหารญี่ปุ่นคิตะโอจิ สุขุมวิท ที่จะนำคุณเปิดประสบการณ์กับรสชาติอันยอดเยี่ยมของเนื้อแบล็กวากิว A4 ด้วยเนื้อนุ่มๆ ที่แล่บางกำลังดี พร้อมน้ำซุปร้อนๆ กลมกล่อม เติมความหวานตามธรรมชาติด้วยผัดสดนานาชนิด เสิร์ฟพร้อมซอสพอนซึและซอสงาหอมมัน




สุกี้ยากี้แบล็กวากิว

สำหรับใครที่ชื่นชอบการรับประทานเนื้อพร้อมความหวานหอมของซอสต้องลองสุกี้ยากี้ ด้วยเนื้อแบล็กวากิวระดับพรีเมี่ยมเคล้ากับซอสสุกี้ยากี้ในความสุกกำลังพอดี จุ่มไข่ดิบที่ให้ความละมุน ช่วยดึงรสหวานของเนื้อออกมามากยิ่งขึ้น ทุกคำที่รับประทานจะได้สัมผัสถึงความนุ่มละมุนลิ้น และความหอมหวานที่เข้ากันอย่างลงตัวทั้งเนื้อ ซอส และไข่ พร้อมรสชาติที่จะช่วยเปิดประสาทสัมผัสให้ได้รับรสความอร่อยอย่างเต็มที่




เพลิดเพลินกับการรับประทานเนื้อแบล็กวากิว A4 ชั้นดี ในบรรยากาศที่ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นเหมือนนั่งอยู่ในร้านหรูหราที่เกียวโต พร้อมการปรุงอาหารระดับพรีเมียมตามขนบดั้งเดิมของญี่ปุ่น คู่กับวัตถุดิบคุณภาพสูงอีกมากมายที่ส่งตรงจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น สำรองที่นั่งเพื่อสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับ คุณภาพระดับพรีเมียมได้ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นคิตะโอจิ สุขุมวิท 55


● ร้านอาหารญี่ปุ่น คิตะโอจิ สุขุมวิท Google map

● เปิดทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 - 23.00 น. (รับออเดอร์สุดท้าย 22.00 น.)

● 02-714-7997, 061-387-3207



閲覧数:8回
bottom of page